Cách tạo checkbox trong excel 2007

     
Trong lúc làm việc trên bảng tính đôi lúc bạn muốn chèn checkbox bên trên excel để người dùng chọn hay check vào. Bài viết này đang hường dẫn bạn cách chèn checkbox bên trên excel 2007, excel 2010 và excel 2013.


Bạn đang xem: Cách tạo checkbox trong excel 2007

*

- chọn Font Wingdings, kéo thanh trượt xuống nhằm tìm checkbox, rồi dìm Insert

*

Cách 2: thứ 1 ta đến hiện menu Developer Tool: bằng phương pháp vào menu Excel option

*

- chọn Popular --> check vào Show Developer Tab in the Ribbon

*

- kế tiếp ta thấy Tab Developer xuất hiện thêm trên thanh dụng cụ của Excel 2007. Ta chọn Developer > lựa chọn menu Insert > chọn Checkbox.

*

- Hình ảnh sau lúc chèn checkbox trong excel 2007

*


*

- lựa chọn Customize Ribbon > chọn Main Tabs > kiểm tra vào Developer để hiện Tabs Developer bên trên thanh lý lẽ excel 2010

*

- chọn tab Developer > lựa chọn Inserts > chọn checkbox.

*

- Để checked hay unchecked checkbox: click đề xuất lên checkbox lựa chọn Format control

*

 

Chúng tôi xin cảm ơn. Xin chúc các bạn thành công !


*



Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Đánh Bóng Giày Không Cần Xi, Mẹo Đánh Giày Không Cần Xi Có Thể Bạn Không Biết

*


*



Xem thêm: 35 Câu Hỏi Trắc Nghiệm Môi Trường Và Con Người, 35 Câu Hỏi Trắc Nghiệm Con Người

*

gmail.com