BÀI THU HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN THPT MODULE 2

     

Bài thu hoạch bồi dưỡng liên tục module THPT2 - chuyển động học tập của học viên THPT

dongphuctienan.com.vn xin gửi tới thầy cô bài viết bài thu hoạch bồi dưỡng tiếp tục module THPT2 - vận động học tập của học sinh THPT để thầy cô cùng tham khảo. Bài viết nêu rõ những chuyển động học tập của học sinh cấp THPT.

Bạn đang xem: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên thpt module 2

Mời thầy cô cùng tham khảo chi tiết và download về bài bác thu hoạch bồi dưỡng liên tục tại đây.


Bài thu hoạch bồi dưỡng tiếp tục module THCS40

Bài thu hoạch bồi dưỡng liên tiếp module THCS41

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THPT1


BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

TRƯỜNG .........

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - thoải mái - Hạnh phúc---------------------


BÀI THU HOẠCH

BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN

Module THPT2: chuyển động học tập của học sinh THPT

Năm học: ..............

Họ cùng tên: .......................................................................................................

Đơn vị: ............................................................................................................

Hoạt đụng 1: search hiểu hoạt động của HS THPT

1. Đặc điểm tâm, sinh lí của học viên trung học tập phổ thông

a) Về thể chất:

Cơ thể cách tân và phát triển tuy chưa thật hoàn thành xong nhưng các em vẫn cỏ sức lực lao động khá to gan mẽ. Chuyển động giao tiếp là hoạt động chủ đạo, thứ nhất là cùng với HS cùng lứa. Qua đó hình thành tình bạn của tuổi thiếu thốn niên. Các em say mê làm người lớn nhưng chưa ý thức được đầy đủ, vị cố gắng xã hội của những em là vị thành niên.

b) Về hoạt động tập thể của HS THPT:

Các chuyển động đoàn thể: ngoài chuyển động học hành là chuyển động cơ bản các em còn có các hoạt động khác như sinh sống Đoàn theo các hiệ tượng khác nhau. Do điểm lưu ý tâm sinh lí cách tân và phát triển mà đã gồm sự định hướng giá trị sống, đầy đủ giá trị mà các em hướng tới, như tình bạn, tình yêu, kỹ năng cá nhân…


Các hoạt động công ích thôn hội: trợ giúp người cực nhọc khăn, làm từ thiện, gia nhập gìn giữ, tôn tạo các khu di tích, công viên, khu vực sinh hoat công cộng.

c) Về vai trung phong lí

Tình cảm, ý chí của HS THPT cải tiến và phát triển phong phú, dấn thức cải tiến và phát triển khá cao, đặc biệt là sự cải tiến và phát triển tư duy khoa học, tính trừu tượng và tính lí luận trong nhấn thức. Điều đáng chăm chú trong dạy học và giáo dục và đào tạo HS thpt là độ trưởng thành và cứng cáp về nhân biện pháp và vị thay xã hội của những em.

Xem thêm: Các Bài Toán Về Tập Hợp Lớp 10 Nâng Cao, Chuyên Đề Mệnh Đề Và Tập Hợp Nâng Cao

2. Hoạt động chủ đạo của học viên trung học phổ thông

Hai vận động chủ đạo, kia là vận động giao tiếp và vận động học tập. Những nhà giáo, nhà sư phạm đều phải có định hướng tầm thường trong hành vi đó là trách nhiệm đối với HS, luôn luôn vì lợi ích học tập của những em, tổ chức triển khai tốt chuyển động học tập cho HS THPT; đồng thời tạo đk để HS được thực hiện vận động giao tiếp lành mạnh.

3. Hoạt động học của học viên trung học phổ thông

Hoạt rượu cồn học của HS trung học phổ thông được thừa kế và trở nên tân tiến phương thức của hoạt động học- tập vẫn được đánh giá ở trung học cơ sở, tuy nhiên được cải tiến và phát triển theo cách tiến hành mới, chính là học - hành. Học tập - hành là phương thức học tập nhà đạo, phương thức đặc trưng thực hiện chuyển động học của HS THPT.


HS thpt đã lĩnh hội được cách làm học - tập, đã hình thành cách thức học- hành. Đó là cửa hàng để hình thành từng bước một phương thức học mới- tự học tập ở cấp độ ban đầu.

4. Tổ chức vận động học cho học viên trung học tập phổ thông

Việc tổ chức vận động học dành cho HS cấp thpt được tiến hành theo hướng tập trung hơn, bài bản số lớp/trường với số HS/lớp to hơn để đáp ứng được chuyển động dạy cùng học ở cấp học này. Đó là một số yêu cầu có tính quánh trưng đối với cấp học tập như:

- GV được trình độ chuyên môn hoá

- trong trường có phòng thí nghiệm, phòng học bộ môn.

- HS đã mập hơn, rất có thể đến trường trong khoảng cách khoảng những cây số

- hoạt động của tổ chuyên môn có vai trò đặc biệt quan trọng trong vận động dạy và học

- HS được học trong chống thí nghiệm, chống học bộ môn hoặc khu thí nghiệm thực hành. Trong quá trình học tập HS luôn cần sự chỉ dẫn giảng giải của GV trực tiếp hoặc gián tiếp qua sách, tư liệu và những phương nhân thể thông tin… chuyển động học của HS trung học phổ thông được GV tổ chức triển khai hướng kéo đến các cách thức có thể là khá nhiều mẫu mã đa dạng, tuỳ ở trong vào văn bản và đk và hoàn toàn có thể gọi bởi tên phổ biến là cách thức “Thầy tổ chức-Trò hoạt động".

5. Tổ chức các hoạt động giáo dục cho học viên trung học phổ thông

Các chuyển động giáo dục tạo điều kiện để từng HS cải cách và phát triển thể lực, đa dạng về trọng điểm hồn, nhất là hình thành ở các em kim chỉ nan giá trị như:

+ giá bán trị có được từ học tập

+ quý hiếm về sự trưởng thành và cứng cáp của bản thân

+ giá bán trị về sự việc ứng xử trong số mối quan liêu hệ

+ giá trị về việc nhận thức cùng tình cảm của chính mình với mái ấm gia đình và quê nhà đất nước.


Hoạt động 2: search hiểu technology dạy học cấp cho trung học phổ thông

1. Dạy dỗ học ở trung học rộng lớn là nghề sử dụng technology dạy học

Nghề dạy dỗ học là nghề được triển khai bởi con tín đồ được đào tạo chuyên biệt gồm nội dung xác định, cách thức hợp lí, quy trình nghiêm ngặt và đông đảo điều kiện cần thiết khác, tất cả đều tìm hiểu mục tiêu giáo dục. Nghề dạy dỗ học có công nghệ thực thi, technology đó bao gồm ba điểm sáng chính như sau:

- công việc được chủ động tổ chức

- các bước được chủ động kiểm soát và điều hành cả quy trình và kết quả đầu vào, đầu ra.

Xem thêm: Cách Chạy Phần Mềm Điện Thoại Samsung, Hướng Dẫn Chạy Lại Phần Mềm Điện Thoại Android

- Nghề dạy dỗ học được chuyển giao từ cố gắng hệ trước sang cụ hệ sau, từ bạn này sang tín đồ khác.